หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าว ; เตรียมจัดเดิน-วิ่งการกุศล Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 ที่ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนจากมูลนิธิสันติภาพชีวิตคิดเพื่อสันติภาพใต้ ได้เข้าพบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเสนอการเตรียมการจัดกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล “ Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2018 ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมวิ่งดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เพื่อน้อมนำพระราชดำริตามยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาความไม่สงบชายแดนภาคใต้ ด้วยแนวทางสันติวิธี เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาเป็นแนวทางในการดำเนินงานแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่ความสงบสันติได้อย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับพื้นที่ในการจัดกิจกรรมคเดิน-วิ่งการกุศล ได้กำหนดปล่อยตัวจากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปยังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการหมู่บ้านตัวอย่างตามพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมมิพลอดุลยเดช โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากรับสมัครเดิน-วิ่งการกุศล “ Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2018 ” จะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการปกป้อง ดูแล และเยียวยา ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติการในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคีของชาวไทย และแสดงความขอบคุณพร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่อุทิศตนเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

******************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น