หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; สนามกอล์ฟแม่โจ้ประกาศรางวัลคืนกำไรลูกค้า


ตามที่ในช่วงเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา สนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรายการคืนกำไรให้ลูกค้า โดยได้กำหนดนักกอล์ฟที่ไปใช้บริการออกรอบทุก 18 หลุม เขียนชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์ เพื่อชิงโชคเป็นรางวัลจากทางสนามซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นโทรศัพท์ Samsung Galaxy S9 และแพคเกจไปเล่นกอล์ฟที่สนามสันติบุรีเชียงราย พร้อมดินเนอร์ที่ห้องอาหารภูภิรมย์ ไร่บุญรอด รวมทั้งของรางวัลอื่นๆอีกมากมายนั้น ขณะนี้ทางสนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา ได้ทำการจับฉลากรางวังไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 โดยมีนายทรงเดช พานิชมิตร ผู้จัดการทั่วไปสนามแม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา เป็นผู้จับรางวัลพร้อมได้รายชื่อผู้โชคดีดังนี้

รางวัลที่ 1 โทรศัพท์ Samsung Galaxy S9 จำนวน 1 รางวัลได้แก่ Mr.Kevin Glies รางวัลที่ 2 แพคเกจเล่นกอล์ฟที่สันติบุรีเชียงราย พร้อมดินเนอร์ที่ห้องอาหารภูภิรมย์ ไร่บุญรอด รางวัลละ 2 คน จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ Mr.Kazuhiro Fojiki และ Mr.Naoko Tsucida รางวัลที่ 3 Green Fee 1 ก๊วน จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ Mr.Keith Taylor และ Mr.BG Park รางวัลที่ 4 Eagle Member 1 ปี จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ Mr.Tetsuji Ishiwata และ รมยกร กุลสิรวิทย์ รางวัลที่ 5 ห้องพัก Superior room พร้อมอาหารเช้า จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ วรชน สุวรรณจันทร์ และ Mr.Hiromu Kimura รางวัลที่ 6 Spa Package TASTE OF ATATI 3 ชั่วโมง จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ Mr. Jack Reutler, Mr. Sita Pahladsingh, Mr. Watanabe Minoru และ Mr. Tsutomu Takeshima

ทั้งนี้ ผู้โชคดีสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งแต่วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-9193200 หรือที่ Line ID : @mjgolf

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น