หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข่าว ; ม.พายัพ จัด Music Camp สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย

วิทยาลัยดุริยศิลป์ มหาวิทยาลัยพายัพ จัดค่ายดนตรีสำหรับนักเรียนมัธยมปลาย Music Camp (Learn & Travel) ระหว่างวันที่ 27 – 31 มีนาคม 2561 โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานทางดนตรีก็ได้

ค่ายดนตรี สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย Music Camp (Learn & Travel) กำหนดจัดขึ้นโดยเห็นความสำคัญของการใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาให้เกิดประโยชน์ โดยใช้ดนตรีเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างทักษะและจินตนาการ โดยนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านดนตรีมาก่อนก็ได้ อีกทั้ง เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสวงหาความสามารถและความสนใจพิเศษ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเลือกการศึกษาที่เหมาะสมกับตัวเองในอนาคต พร้อมทั้งใช้การเรียนรู้ประสบการณ์จากการท่องเที่ยวนอกห้องเรียนเป็นการสร้างทักษะในการใช้ชีวิต เพื่อเติมเต็มให้นักเรียนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ค่ายดนตรีของคนรักดนตรี เปิดรับสมัครนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความสนใจทางด้านดนตรี โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านดนตรีก็สามารถเข้าร่วมค่ายนี้ได้ และยังได้สนุกสนานกับการเรียนระฆังประสานเสียง ดนตรีล้านนา วงนักร้องประสานเสียง (Choir) และพิเศษสุดกับการรวมวงแสดงดนตรีกับสมาชิกชาวค่าย (Recital) พร้อมสนุกไปกับการเที่ยวและเรียนรู้ในสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติ อาทิ Canopy Walkway ทางเดินลอยฟ้า สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์   เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี วัดพระธาตุดอยสุเทพ บ้านม้งดอยปุย และบ้านควายไทย

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2561 มีค่าลงทะเบียน คนละ 5,900 บาท รวมทุกอย่างแล้ว ทั้งค่าเรียนและการแสดง, ค่าที่พัก 4 คืน, ค่ากิจกรรมทัศนศึกษา และค่าอาหาร และพิเศษสุด สำหรับผู้ที่ชวนกันมาค่าย 2 คน ชำระค่าลงทะเบียนรวมเพียง 10,000 บาท ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมค่ายทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยพายัพอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-9112201

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น