หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; เชียงใหม่แข่งปั่นการกุศล รวมพลังศรัทธาเทิดไท้องค์ราชัน

จังหวัดเชียงใหม่ โดยมูลนิธิวิถีไทย และ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดงานมหกรรมปั่นจักรยานการกุศล รวมพลังศรัทธาเทิดไท้องค์ราชัน ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทคือ ประเภทที่ 1 ปั่นเพื่อการท่องเที่ยวและสุขภาพ ระยะทาง 50 กิโลเมตร ผู้ที่ปั่นจักรยานถึงจุด Finish จะได้รับรางวัลเหรียญเกียรติยศ ประเภทที่ 2 ปั่นแข่งชิงถ้วยพระราชทาน ซึ่งนับเป็นใบแรกของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ทรงมอบเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ชนะเลิศ ในระยะทาง 100 กิโลเมตร พร้อมชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศองคมนตรี

อัตราค่าสมัคร ผู้สมัครทั่วไป ราคา 750 บาท จะได้รับเสื้อจักรยานที่ระลึก KING'S CUP 2018, เหรียญที่ระลึก KING'S CUP 2018, อาหารเช้า, อาหารกลางวัน, น้ำดื่มตลอดเส้นทาง, เครื่องดื่มเกลือแร่, ผลไม้ตามเส้นทางการปั่น, และจับฉลากชิงตั๋วเครื่องบินไป กลับ เชียงใหม่ กรุงเทพมหานคร จากสายการบิน Bangkok Airways และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ส่วนผู้สมัคร VIP ราคา 1,500 บาท จะได้รับถ้วย VIP ที่ระลึก KING'S CUP 2018, เสื้อจักรยานที่ระลึก KING'S CUP 2018, เหรียญที่ระลึก KING'S CUP 2018, อาหารเช้า, อาหารกลางวัน, น้ำดื่มตลอดเส้นทาง, เครื่องดื่มเกลือแร่, ผลไม้ตามเส้นทางการปั่น, และจับฉลากชิงตั๋วเครื่องบินไป กลับ เชียงใหม่ กรุงเทพมหานคร จากสายการบิน Bangkok Airways และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ทั้งนี้ ก่อนการแข่งขันและระหว่างงาน จะมีการแสดงอัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทานโดยกองทหารม้า และการกระโดดร่มอัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทานอย่างสมพระเกียรติให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้ชมทั่วไปได้ชมอีกด้วย ผู้สนใจติดตามรายละเอียดของงานและช่องทางการรับสมัครได้ที่ www.thaimtb.com เลือก "ลงทะเบียนงานปั่น" ส่วนผู้ต้องการที่พักสามารถติดต่อได้ที่ kingscup2018@hotmail.com

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น