หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ประชุมติดตามความคืบหน้า ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 8

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ควีนส์คัพ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561 ที่ห้องประชุมโรงเรียนเมตตาศึกษา เชียงใหม่ ซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นการติดตามผลการประชุมคราวก่อน ซึ่งที่ประชุมได้รับทราบการรายงานความคืบหน้าในการดำเนินการ และได้ร่วมกันพิจารณาปรับปรุง แก้ไข หรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ซึ่งประกอบด้วย

การแต่งตั้งกรรมการฝ่ายต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขัน คณะกรรมการฝ่ายต้อนรับ อาหาร และเครื่องดื่ม คณะกรรมการฝ่ายรับลงทะเบียนและตรวจสอบเอกสาร คณะกรรมการฝ่ายจัดทำสูจิบัตรและเกียรติบัตร คณะกรรมการฝ่ายรายงานผลการแข่งขัน คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และบันทึกภาพ คณะกรรมการฝ่ายจัดเตรียมถ้วยรางวัลและเงินบำรุงทีม คณะกรรมการฝ่ายพิธีการเปิด ปิด การแข่งขัน คณะกรรมการฝ่ายจัดหาของที่ระลึก คณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย คณะกรรมการฝ่ายรักษาพยาบาล คณะกรรมการฝ่ายการเงิน คณะกรรมการฝ่ายอาคาร สถานที่ และสนามแข่งขัน คณะกรรมการฝ่ายตัดสิน คณะกรรมการฝ่ายเลขานุการ และคณะกรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์ เป็นต้น นอกจากนั้น ที่ประชุมยังได้ร่วมกันพิจารณารายละเอียดในการจัดพิธีเปิดและพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทาน ซึ่งจะตั้งขบวนแห่จากพุทธสถานเชียงใหม่มายังข่วงประตูท่าแพอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ควีนส์คัพ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561 กำหนดจัดที่ข่วงประตูท่าแพ ในวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันรายงานว่าขณะนี้ได้ประสานงานเรื่องสถานที่เรียบร้อยแล้ว แต่ปัญหายังมีบ้างเช่น บริเวณลานหน้าประตูท่าแพระดับพื้นไม่เสมอกันมีเอียงบ้างเล็กน้อยแต่ก็สามารถใช้จัดทำสนามแข่งขันได้ โดยในปีนี้จะรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันเพียงทีมชาย 6 ทีม และทีมหญิง 6 ทีมเท่านั้น และตะกร้อลอดห่วงอีก 4 ทีม เพื่อไม่ให้การแข่งขันแต่ละวันจบดึกเกิน โดยจะมีทีมจากสโมสรชั้นนำของประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ส่วนสโมสรจากต่างประเทศบางประเทศก็มีปัญหาภายในไม่สามารถส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันได้ ส่วนทีมจากประเทศเกาหลีใต้ขณะนี้ยังรอคำตอบ หากไม่สามารถเข้าร่วมได้ก็มีทีมชั้นนำทั้งระดับสโมสรและจังหวัดต่างๆพร้อมเข้าแข่งขันแทนได้ทันที

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น