หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; ม.รภ.เชียงใหม่ พร้อมจัดพิธีพระราชทานปริญญาภาคเหนือ ปี 2560

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมและต้อนรับ นายวิวัฒน์ เชาวน์วาณิชย์ ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ฯ พร้อมคณะ และผู้เข้าร่วมการประชุมเตรียมการและตรวจพื้นที่ จากส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการรับเสด็จสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจัดทำแผนการปฏิบัติในการถวายความปลอดภัย พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคเหนือ ประจำปีการศึกษา 2558-2559 ให้สมพระเกียรติและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อีกทั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่บัณฑิตและญาติที่จะเดินทางมารับพระราชทานปริญญาบัตรและร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ กำหนดวันเสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 6-10 พฤศจิกายน 2560 ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ดร.สว่าง ภู่พัฒน์วิบูลย์ ที่ปรึกษาประธานที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร กล่าวว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏในปีนี้เป็นปีที่ 37 นับเป็นครั้งที่ 78 ซึ่งที่ผ่านมามีบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปแล้วกว่า 2,100,000 คน

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น