หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; สนามกอล์ฟแม่โจ้เดินหน้าทำตลาดต่อเนื่องที่ญี่ปุ่น


แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา นำโดย นายเฉลิมพล ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ได้นำทีมงานฝ่ายขายและการตลาด เดินทางไปร่วมกิจกรรมและออกบูธในงาน Tourism Expo Japan 2017 ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและปีนี้เป็นปีที่ 29 ระหว่าง 19-24 กันยายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการ Tokyo Big Sight กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินทางไปร่วมงานและร่วมสนับสนุนการเจรจาในครั้งนี้ด้วย

นางสาววราพร อากาศวิภาต ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอสด์สปา กล่าวว่า กิจกรรมสำคัญภายในงานนอกจากการออกบูธขายการท่องเที่ยวและการเล่นกอล์ฟแล้ว ยังได้ร่วมกับผู้ประกอบการไทยจากทั่วประเทศรวม 10 ราย ทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย Business Matching กับผู้ประกอบการที่มาร่วมงาน ซึ่งนอกจากชาวญี่ปุ่นแล้วยังมีผู้ประกอบการจากประเทศอื่นๆอีกด้วย

"บูธของสนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา นับว่าได้รับความสนใจและได้ผลการตอบรับดีมากในการจับคู่เจรจาทางธุรกิจ ประกอบกับการทำตลาดจีนช่วงก่อนนี้ ทำให้เชื่อว่าในช่วงฤดูการท่องเที่ยวหรือไฮซีซั่นของปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีน ชาวญี่ปุ่น และจากประเทศอื่นๆ อีกหลายกลุ่ม เดินทางมาเล่นกอล์ฟ และมาท่องเที่ยวที่เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจโดยรวมทั้งในระดับพื้นที่และระดับประเทศอีกด้วย" ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอสด์สปา กล่าวในที่สุด

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น