หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่จัดแข่งขันมินิวอลเลย์บอล ปี 2560


นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2560 รอบชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 ซึ่งบริษัท วิทยุการบินประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดขึ้นที่อาคารพลศึกษา โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มยุวชนระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง จัดการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รอบคือ รอบชิงชนะเลิศจังหวัด รอบชิงชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบิน และรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาตามนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมและสนับสนุนยุวชนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยใช้กีฬาวอลเลย์บอลเป็นส่วนสำคัญในการลดปัญหายาเสพติด รวมทั้งให้ยุวชนได้พัฒนาขีดความสามารถทางด้านกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ มีทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 12 ทีม โดยแบ่งเป็นทีมชาย 4 ทีม และทีมหญิง 8 ทีม ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-6 กันยายน 2560 เพื่อหาทีมชนะเลิศประเภทชายและหญิงอย่างละ 1 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบินต่อไป

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น