หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; เจแอล เชียงใหม่ เปิดบ้านต้อนตากซิตี้ 2-0 จ่อแชมป์ T4 เหนือ


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 หรือ T4 โซนเหนือ ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมนำในตารางก่อนแข่งขัน เปิดบ้านสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พบกับ ตาก ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้มีแฟนบอลเข้าชมค่อนข้างหนาตา ในขณะที่ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง เชียงราย ซิตี้ ที่ตามหลังเจแอล เชียงใหม่ 2 คะแนน เปิดบ้านพบกับ นครสวรรค์ เอฟซี

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สามารถเบียดเอาชนะ ตาก ซิตี้ ไปได้ในช่วงท้ายเกม 2-0 จากการทำประตูของ ฉัตรชัย นาควิจิตร ในนาทีที่ 79 และ ทาคุ อิโตะ ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย 90+4 โดยทั้งสองประตูเป็นการแอสซิสต์ของ วสันต์ ชมเกษร ส่งผลให้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน เป็น 46 คะแนน เป็นจ่าฝูงไทยลีก 4 โซนเหนืออีกต่อไปโดยไม่ต้องสนใจผลของคู่เชียงราย ซิตี้ ซึ่งก็ไม่ยอมน้อยหน้า เอาชนะ นครสวรรค์ เอฟซี 2-0 ประตู ตามหลัง เจแอล เชียงใหม่ 2 คะแนนเช่นเดิม

หลังจบเกม นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้มอบเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท แก่นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และ เจ้าหน้าที่ทีมเพื่อเป็นรางวัลในการที่สามารถนำทีมเอาชนะได้และยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ทั้งนี้ การแข่งขันนัดสุดท้ายชี้ว่าใครจะเป็นแชมป์ เจแอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด ทีมนำหัวตาราง จะเปิดบ้านสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 2 เชียงราย ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. จึงขอเชิญแฟนคลับและผู้สนใจทั่วไปร่วมชม ร่วมเชียร์ และร่วมให้กำลังใจกับทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้สามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นไปสู่ลีกที่สูงขึ้นในฤดูกาลต่อไป

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น