หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เปิดฟาร์มเชียงใหม่ในงาน CHIA TAI Farm Fair Fun Fair ให้ชมฟรี

เจียไต๋ ชวนเที่ยวงาน “CHIA TAI Farm Fair Fun Fair”  เทศกาลพืชพรรณสุดหรรษา พร้อมเปิดฟาร์มเชียงใหม่เป็นครั้งแรกให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ ใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวได้เข้าชมฟรี

บริษัท เจียไต๋ จำกัด กำหนดจัดงาน CHIA TAI FARM FAIR FUN FAIR 2017 เทศกาลพืชพรรณสุดหรรษา วันที่ 20-23 กรกฎาคม 2560  ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืชเจียไต๋ เชียงใหม่ (ใกล้สี่แยกต้นเกว๋น) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และเทคโนโลยีด้านการเกษตร เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกับองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาเรียนรู้ในฟาร์มเจียไต๋ และเพื่อส่งเสริมการปลูกพืชผักรวมทั้งสร้างแนวคิดการปลูกพืชในพื้นที่จำกัด โดยมีกิจกรรมสำคัญภายในงานประกอบด้วย

Chia Tai Landmark : เป็นการจัดแสดงผลผลิตทางการเกษตรที่มีสีสันสวยงาม และโชว์ผลผลิตขนาดยักษ์ในรูปแบบการจัดสวน
Chia Tai Pavilion : การจำหน่ายสินค้าผักผลไม้สดใหม่จากฟาร์มเจียไต๋ รวมถึงจำหน่ายเมล็ดพันธุ์และต้นกล้า สินค้าทางการเกษตร สำหรับเกษตรกรมือใหม่และมืออาชีพ
Chia Tai Field : แปลงเกษตรสาธิตปลูกพืชผัก ไม้ผล สินค้าของบริษัท เจียไต๋ จำกัด โดยแบ่งเป็น 6 กลุ่มคือ ดอกไม้ ผักกินใบ ผักกินผล ผักสลัด ข้าวโพดหวาน ข้าวโพดข้าวเหนียว พร้อมจำลองการปลูกสวนในพื้นที่จำกัด
Chia Tai Green House : จัดแสดงเทคโนโลยีการปลูกพืชในโรงเรือน พบกับการปลูกเมล่อนหลากสายพันธุ์และมะเขือเทศ 5 สี
Workshop : สาธิตการปลูกพืชผัก ให้ประชาชนได้ทดลองปลูกและนำกลับบ้าน พร้อมเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ได้ที่ 053-125010 และ 053-125011 ทาง Website: www.chiataigroup.com ทาง Facebook: Chia Tai Home Garden
หรือทาง Line : @homegarden

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น