หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; กาดสวนแก้วชวนร่วม “สร้างฝาย ด้วยสายใจ” ที่ป่าสงวนแม่กวง


อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว กำหนดจัดกิจกรรมคืนชีวิตให้ผืนป่า ครั้งที่ 9 "สร้างฝาย ด้วยสายใจ" ในวันอาทิตย์ ที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ ป่าสงวนแห่งชาติแม่กวง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่  ซึ่งกิจกรรมภายในงานจะมีการร่วมกันสร้างฝายสำหรับทุกคน เพื่อให้ได้มีส่วนร่วมในการคืนผืนป่าร่วมกัน จากนั้นจะเป็นการพักผ่อนตามกิจกรรมที่แต่ละคนชื่นชอบ โอยอาจจะลงเล่นน้ำที่ไหลเย็นฉ่ำ หรือจะนอนฟังเสียงน้ำไหล เสียงลมพัดต้นไม้ เสียงนกร้อง หรือเสียงธรรมชาติอื่นๆ ซึ่งภายในงานได้มีการเตรียมทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เสื่อ และเต๊นท์ ไว้สำหรับเป็นที่นั่งหรือนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่วนผู้ที่ลงเล่นน้ำภายในงานยังได้จัดแพและกะละมังให้ได้ลอยน้ำเล่นเพื่อความสนุกสนานอีกด้วย โดยเฉพาะดาราหน้ากล้องทั้งหลายก็จะได้พบกับพร๊อพสวยๆน่ารักๆ สำหรับไว้ประกอบการถ่ายรูปเก๋ๆอีกด้วย

ส่วนสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนไปสัมผัสธรรมชาติ  คือ เตรียมเสื้อผ้าไปสำหรับไว้เปลี่ยนหลังจากทำงานเลอะหรือหลังจากลงเล่นน้ำ เตรียมถุงปุ๋ยสำหรับใส่ก้อนหิน อย่างน้อยคนละ 1 ถุงสำหรับร่วมกันทำฝาย นอกจากนั้นยังต้องเตรียมสัมภาระส่วนตัว เช่น กระติกน้ำ, หมวก, เสื้อกันฝน, ถุงมือ, ยากันยุง หรืออื่นๆตามที่ต้องการ รวมถึงอาหารมื้อกลางวันด้วย และที่จะลืมไม่ได้คือต้องเตรียมใจและฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับลงไปลุยพื้นที่

อุทยานการค้ากาดสวนแก้วรับรองว่า งานนี้จะมีแต่ความสุขและความสนุกสนานเบิกบานใจ  เพราะนอกจากจะได้ช่วยกันคืนชีวิตให้ผืนป่าแล้ว ยังได้สัมผัสและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม สำหรับผู้ที่อยากจะพักจากการกดมือถือ แล้วหันมาฟังเสียงและสัมผัสธรรมชาติของจริง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 099-3682368 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น