หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; ทีมกีฬาเชียงใหม่ยังได้เหรียญทองต่อเนื่องในสงขลาเกมส์

ธนกฤต กิตติยะ (เสื้อวอร์มแดง)
สรุปผลทีมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45 "สงขลาเกมส์" ณ จังหวัดสงขลา หลังจากสิ้นสุดวันที่ 25 มิถุนายน 2560 สามารถทำเพิ่มได้อีก 1 เหรียญ จากว่ายน้ำผีเสื้อ  200  เมตรชาย ฝีมือของ ธนกฤต กิตติยะ

นอกจากนั้น ยังสามารถทำเพิ่มอีก 5 เหรียญเงินประกอบด้วย คาราเต้โด ประเภทท่ารำ (Kata) บุคคลหญิง โดยนางสาวปรายฟ้า สิทธิวงศ์ แพ้เจ้าภาพสงขลาในรอบชิงชนะเลิศ เหรียญที่ 2 จากนางสาวสุณีกา ปรีชาโปร่ง จากกรีฑาวิ่ง 5,000 เมตร เหรียญที่ 3 จากว่ายน้ำ ผลัดฟรีสไตล์ 4 x 100 เมตร หญิง นักกีฬาประกอบด้วย ภัทรวดี กิตติยะ, อภิชญา  ศรีวงค์, นวพร  ไทยแท้ และ กันติชา ลีลาเจริญทอง เหรียญที่ 4 จากการแข่งขันจักรยาน ประเภทจักรยานภูเขา (ครอสคันทรี)  บุคคลชาย โดย ปาริวัฒน์  ตั๋นเหล็ก และเหรียญเงินเหรียญที่ 5 จากกีฬาเรือพาย  คยัค 1 คน (K1) ระยะ 200 เมตร บุคคลชาย ฝีมือของ ภูดิศ สังข์สุวรรณ
สุณีกา ปรีชาโปร่ง (เสื้อวอร์มฟ้า)


สำหรับเหรียญทองแดง ได้เพิ่มอีก 5 เหรียญ จากฟันดาบสากล ดาบ Foil (ทีมชาย) นักกีฬาประกอบด้วย รชานนท์  วะไลศรี, พัฒนพงศ์  ศรีสวัสดิ์, เสริมมิตร สุวรรณภูมิ และ ศราวุฒิ มิเคล สวิมเฟ่อร์ เหรียญที่ 2 จากชักกะเย่อสากล ประเภททีม 4 คน ได้แก่ ศุภรัสมี แซ่ย่าง, มณฑิรา ไชยประดิษฐ, ช่อผกา  ศรีวงค์, ศศิกานต์  ศรีเกิน และ ธนภรณ์  สิงห์คะราช เหรียญทองแดงที่ 3 จากจักรยาน ประเภทจักรยานภูเขา (ครอสคันทรี) บุคคลหญิง ฝีมือของ ชนาพร  ศรีปัญยา เหรียญที่ 4 จากเรือพาย คยัค 2 คน (K2) ระยะ 200 เมตร คู่ชาย ผู้เล่นประกอบด้วย ภูดิศ  สังข์สุวรรณ, พัฒนพงศ์  เพ็งใจงาม และ นครินทร์  ขันแคล้ว และเหรียญทองแดงที่ 5 ประจำวันได้จากกีฬาเอ็กซ์ตรีม Inline Speed Skate 500 เมตร บุคคลชาย จากการเล่นของ กฤตเมธ วรวุฒิพุทธพงศ์

นอกจากนั้น ทีมคริกเก็ตของเชียงใหม่ยังสามารถผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ทั้งทีมหญิงและทีมชาย ทำให้รับประกันได้ว่ากีฬาคริกเก็ตจะทำเหรียญเพิ่มให้ทีมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ได้อีก อย่างน้อย 2 เหรียญทองแดง

ส่วนผลการแข่งขันกีฬาอื่นที่น่าสนใจซึ่งยังไม่มีการชิงเหรียญใดๆ ของทีมเชียงใหม่ ปรากฏว่า เซปักตะกร้อทีมชาย เชียงใหม่ ชนะ ทีมนครปฐม 2:0 ทีม และซอฟท์บอลหญิง ทีมเชียงใหม่ ชนะทีมลพบุรี ด้วยคะแนน 13-4 ทำให้ได้เข้ารอบเป็นที่ 1ในสาย

สรุปเหรียญรวมของทีมเชียงใหม่หลังสิ้นสุดการแข่งขันวันที่ 25 มิถุนายน 2560 สามารถทำได้ 6 เหรียญทอง 17 เหรียญเงิน 13 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 36 เหรียญ เลื่อนขึ้นมาได้อีก 3 อันดับ อยู่ลำดับที่ 11 ของตาราง

******************
สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ -ข้อมูล/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น