หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เทศบาลเชิงดอยจัดฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ ครั้งที่ 1


วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 นายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนายกฤษดา แซ่โกย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวอเตอร์พลัส  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขันฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ ครั้งที่ 1 จัดแข่งขันระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 2 กรกฎาคม 2560 ซึ่งนับฟุตบอลรายการใหญ่และมีเงินรางวัลมากที่สุดในอำเภอดอยสะเก็ด โดยมีทีมฟุตบอลในอำเภอดอยสะเก็ดเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 12 ทีม โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม มี พล.ต.เกษมสุข ตาคำ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 เป็นประธาน พร้อมด้วยนายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด อีกทั้งภายในงานจะมีการจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด การแสดงรำวงย้อนยุค การแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ ทีมสื่อมวลชนเชียงใหม่ พบกับ ทีม วีไอพี ดอยสะเก็ด ต่อด้วยการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนามของฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ ครั้งที่ 1 จากนั้นจะทำการแข่งขันทุกวันอาทิตย์จนถึงวันชิงชนะเลิศ ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รองชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากนายอำเภอดอยสะเก็ด อันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท และอันดับที่ 4 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท

สำหรับรายชื่อทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ ครั้งที่ 1 จำนวน 12 ทีมดังนี้ 1.เทศบาลตำบลป่าป้อง 2.Chiangmai Thunder Birds fc 3.คุณณรงค์ 4.คุ้มสุพรรณ 5.วัวชน 6.PRC ซ๊อกเกอร์ 7. Hai Police fc 8.โพธิ์ทอง U20 9.เมล็ดพันธ์แห่งขุนเขา 10.เทศบาลตำบลลวงเหนือ 11.เทศบาลตำบลลวงเหนือU20 และ 12.บ่อทอง fc

นายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอยกล่าวว่า ฟุตบอลรายการนี้จัดขึ้นเพื่อนักฟุตบอลและประชาชนชาวดอยสะเก็ด เพื่อจะได้ยกระดับฝีเท้าให้ได้มาตรฐานไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต ในขณะที่ นายกฤษดา แซ่โกย กรรมการผู้จัดกา รบริษัท ไทยวอเตอร์พลัส จำกัด  กล่าวว่า รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และพร้อมมอบเงินสนับสนุนการแข่งขัน จำนวน 40,000 บาท และยังได้เพิ่มรางวัลแก่ทีมรักษากติกามารยาทอีก 10,000 บาท พร้อมนำไปฝึกเทคนิคพิเศษกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย นอกจากนั้น ยังพร้อมที่จะสนับสนุนให้มีการแข่งขันในครั้งต่อๆไปเป็นประจำทุกปี เพื่อจะได้เป็นการสร้างความเข้มแข็งให้แก่เยาวชนชาวอำเภอดอยสะเก็ด และสร้างพลังชุมชนให้มีพัฒนาการทางด้านกีฬา ห่างไกลยาเสพติด และฝึกฝนให้มีความสามารถก้าวไกลเป็นนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น