หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เปิดสวนน้ำ TUBE TREK Water Park Chiang Mai คอนเซ็ป “อวกาศ”


เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 บริษัท ทูบเทรค วอเตอร์ พาร์ค จำกัด จัดงานเปิดตัว “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiang Mai)” ภายใต้แนวคิด “อวกาศ” สวนน้ำแห่งแรกของเชียงใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสวนน้ำเข้ากับยานอวกาศไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 30ไร่ ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอสันกำแพง ซอยวัดพระนอนแม่ปูคา จากแยกบ่อสร้างมุ่งหน้าเข้า อำเภอสันกำแพง 500 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางจากตัวเมืองไม่เกิน 30 นาที

นายศรัญยู สุขะ กรรมการผู้จัดการสวนน้ำกล่าวว่า “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่” แห่งนี้ สร้างด้วยงบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2558 บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ในตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง อำเภอที่ได้ชื่อว่ามีความโดดเด่นทั้งด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม ความสะดวกในการเดินทางจากตัวเมืองใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที โดยเส้นทางวงแหวนรอบ 2 และรอบ 3 เพื่อเลี่ยงรถติดในตัวเมือง พร้อมการติดตั้งเครื่องเล่นที่เน้นมาตรฐานและความปลอดภัยระดับสากล เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดผ่านการฝึกอบรมการช่วยชีวิตที่ได้มาตรฐานสากล โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก พร้อมมีพยาบาลประจำอยู่ที่สวนน้ำแห่งนี้ ทั้งนี้ ยังได้มีการตรวจเช็ค ดูแลรักษาอุปกรณ์เป็นประจำทุกสัปดาห์ อีกทั้งได้นำเทคโนโลยีระบบ “ล็อคเกอร์” ที่ทันสมัยเปิด-ปิด ด้วยการสั่งการจากระบบอิเล็กทรอนิกส์ในริชแบน เพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหาย ไม่ต้องกังวลในขณะที่เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ภายในสวนน้ำ

นอกจากนั้น ในด้านการออกแบบได้เน้นให้คล้ายกับยานอวกาศ ทั้งรูปแบบหลังคา อาคารจำหน่ายตั๋ว ห้องจำหน่ายของที่ระลึก ร้านค้า และซุ้มน้ำ ซึ่งถูกออกแบบให้สอดคล้องสัมพันธ์กัน เพื่อให้ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในห้วงอากาศ อีกทั้งยังมีการออกแบบเครื่องแต่งกายพนักงานให้สอดคล้องกันอีกด้วย ภายในสวนน้ำแห่งนี้มีเครื่องเล่นทั้งหมด 4 โซน อาทิ KID'S POOL PHASE, SPLASH POOL PHASE, WAVE POOL PHASE และ LAZY RIVER PHASE ระดับน้ำลึกสุดอยู่ที่ 1.5 เมตร และกิจกรรมต่างๆ ที่รองรับได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมร้านขายของที่ระลึก ร้านนวดแผนไทย ร้านอาหารนานาชนิด ทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงร้านกาแฟ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการสร้างสวนน้ำแห่งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งช่วง Low Season และ High Season ทั้งยังอยากให้สวนน้ำแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสบรรยากาศ และเครื่องเล่นที่แตกต่างจากเดิมด้วยความเป็นสวนน้ำแนว “อวกาศ” แห่งแรกของภาคเหนือ จะสามารถสร้างจุดขายด้วยการสร้างคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ด้วยหุ่นยนต์ทั้ง 3 ตัว อาทิ PIPE (ไปป์), E-JECT (อีเจค), VORTEX (วอเทค) และยานอากาศ อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางคณะผู้บริหาร ซึ่งไม่ต้องการให้เป็นแค่สวนน้ำเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถสร้างให้เป็น Event Park แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่ พร้อมจะฉีกทุกกฎกับการจัดอีเว้นท์ อาทิ Pool Party, Fullmoon Party, Concert EDM. โดยเน้นความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น จอ LED ขนาดใหญ่ และจอ LED ใต้น้ำ พร้อมแสง สี เสียง ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มาจัดกิจกรรมอย่างครบครัน

ด้านราคาบัตรค่าเข้าสวนน้ำ “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่” สำหรับเด็กที่ส่วนสูงตั้งแต่ 90-130 เซนติเมตร ราคา 450 บาท, ผู้สูงอายุ อายุ 60ปีขึ้นไป ราคา 450 บาท, ผู้ใหญ่ 850 บาท และชาวต่างชาติ 1,350 บาท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 10.00 - 19.00 น.ในวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 064 001 2505

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น