หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; สพล.เชียงใหม่ ถล่มมหาวิทยาลัยราชภัฎ 5:1 ฟุตบอลมหาวิทยาลัย


การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อเย็นวันที่ 29 มีนาคม 2560 เป็นการพบกันระหว่างทีมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ พบกับทีม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดยทีม สพล.ชม.เจ้าบ้าน ได้เปรียบทั้งรูปร่าง ชั้นเชิง รวมทั้งกองเชียร์เนื่องจากแข่งในบ้านตัวเอง และเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ในนาทีที 3 ทีม มรภ.ชม.ก็ทำช็อคกองเชียร์เจ้าถิ่น โดยสามารถยิงนำไปก่อน 1:0 โดยหมายเลข 3 เกียรติศักดิ์ ยอดผ่านเมือง หลังจากเสียประตูไป ทีม สพล.ชม.ก็เป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมบุกเพื่อหวังทวงประตูคืน และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 20 เมื่อชนะชัย ไพรสุดาพิศ หมายเลข 17 ทำประตูตามมาเสมอ 1:1 จากนั้น นาทีที่ 24 อภิรักษ์แดนพงค์ หมายเลข 16 ของเจ้าบ้านก็ยิงประตูให้ทีม สพล.เชียงใหม่ขึ้นนำไปเป็น 2:1 ในขณะที่เกมการเล่นส่วนใหญ่ยังเป็นของ สพล.ชม. แม้ มภร.ชม.จะพยายามเซ็ทเกมเข้าไปหวังเจาะประตูบ้างแต่ก็ทำไม่ได้ แถมยังโดน สพล.ชม. โจมตีโต้กลับต้องมาตั้งรับเป็นระยะ และก็เป็นโอกาสของเจ้าบ้านเมื่อ ชนะชัย ไพสุดาพิศ หมายเลข 17 ทำประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 34 ให้ทีม สพล.ชม.ขึ้นนำห่างเป็น 3:1 จนหมดเวลาครึ่งแรก สพล.ชม ก็นำอยู่ด้วยสกอร์ 3:1

เริ่มเล่นกันใหม่ในครึ่งหลัง เกมส่วนใหญ่ก็ยังเป็นของ สพล.ชม. และสามารถทำประตูเพิ่มได้อีกจาก ชัชวาล เขียวแหล่ หมายเลข 7 ทีม ให้ สพล.ชม.นำห่างไปเป็น 4:1 จนถึงช่วงท้ายเกมใกล้หมดเวลา วิษณุ บุณบวรนันท์ หมายเลข 9  ของ สพล.ชม.ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทนศูนย์หน้าคนเดิมก็ได้จังหวะโหม่งบอลเข้าไปตุงตะข่ายอย่างสวยงาม ชนิดผู้รักษาประตู มรภ.ชม.หมดสิทธิ์ที่จะรับได้ ครบเวลา 90 นาที ทีม สพล.ชม.เอาชนะชนะ ทีม มรภ.ชม. ไป 5:1

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นที่แข่งในวันเดียวกัน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เอาชนะ มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ 4:2 และ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เสมอ มทร.ล้านนา 1:1 สรุปผลคะแนนหลังผ่าน 8 นัด สพล.ชม.นำอยู่หัวตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ทีมใด มี 18 คะแนน ตามด้วยมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ที่ ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 17 คะแนนเท่ากัน โดยตัดต่อไปจะแข่งขันกันในวันที่ 31 มีนาคม 2560

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น