หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เชียงใหม่ส่งนักกีฬาร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33


วันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 น. นายมนัส ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีส่งนักกีฬาเชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 โดยมีจังหวัดชุมพรและจังหวัดระนอง ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ มีนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประธานฝ่ายกีฬาต่างๆ ผู้ฝึกสอน ผู้จัดการทีม และนักกีฬาแต่ละชนิดเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จังหวัดเชียงใหม่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 48 ชนิดกีฬา จำนวน 477 คน เจ้าหน้าที่ 117 คน รวมทั้งสิ้น 594 คน มากที่สุดในภาคเหนือ

ปลัดจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่และเขต 5 ทุกคนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือว่าทุกคนที่ผ่านการคัดเลือกมาเป็นผู้มีความสามารถ มีความอดทนในการฝึกซ้อม ทำให้ประสบความสำเร็จไปแล้วระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม กีฬามีแพ้มีชนะ แต่สิ่งที่ทุกคนจะได้รับคือความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีวินัย รู้จักควบคุมตนเอง รู้จักกฎกติกามารยาททางสังคม พร้อมฝากความหวังของจังหวัดเชียงใหม่ไว้กับผู้ที่ได้เป็นตัวแทนทั้งหมดด้วย

โอกาสนี้ นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบเสื้อทีมนักกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ให้กับประธานในพิธี ซึ่งถือว่าเป็น 1 ในทีมนักกีฬาที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น