หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; สปข.3 จัดเวทีเสวนา "ประชารัฐร่วมใจ ปฏิรูปสู่ประเทศไทย 4.0"

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 จัดเวทีเสวนาระดับภาค "ประชารัฐร่วมใจ ปฏิรูปสู่ประเทศไทย 4.0" เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงแนวทางการปฏิรูปประเทศ และการร่วมขับเคลื่อนสู่ประเทศไทย 4.0

วันที่ 24 มีนาคม 2560 ที่ห้องเชียงใหม่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 โดยได้รับมอบหมายจากกรมประชาสัมพันธ์ จัดเวทีเสวนาระดับภาค “ประชารัฐร่วมใจ ปฏิรูปสู่ประเทศไทย 4.0” เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน ได้รับทราบถึงแนวทางการปฏิรูปประเทศ และการร่วมขับเคลื่อนสู่ประเทศไทย 4.0 โดยรองนายกรัฐมนตรี ศ.ดร.วิษณุ เครืองาม ได้มอบหมายให้ ศ.ดร.ไชยา ยิ้มวิไล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี เป็นวิทยากรเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้แทนภาคเอกชน ประชาสังคม/ประชาชน นักวิชาการ และสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ผู้เข้าร่วมรับฟัง ประกอบด้วย เครือข่ายสื่อมวลชน อป.มช. ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม/ประชาชน และนักศึกษาด้านรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน กว่า 250 คน

นายมนัส ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเข้าร่วมงานแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดเวทีดังกล่าว เป็นนิมิตหมายอันดีที่ผู้ร่วมรับฟังการเสวนาฯ ตลอดจนประชาชนทั่วไป จะได้รับทราบข้อมูล ความสำคัญและเป้าหมายของการปฏิรูปประเทศไทย ความเชื่อมโยงของ Road Map การปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ปัจจัยสำคัญที่จะนำประเทศไทยไปสู่ประเทศไทย 4. 0 ภายใต้ การนำของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โมเดล ประเทศไทย 4.0 เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศด้วยนวัตกรรม ผ่านการสร้างและยกระดับผลิตภาพ ที่คนไทยส่วนใหญ่มีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมทั่วถึง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

สำหรับการจัดเวทีเสวนาครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ระบบ FM ความถี่ 93.25 MHz เป็นแม่ข่ายส่งสัญญาณไปยังสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย สังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ทุกจังหวัด ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ระหว่าง เวลา 14.00 – 16.00 น. นอกจากนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT เชียงใหม่ ได้บันทึกเทปโทรทัศน์ เพื่อนำไปเผยแพร่ในโอกาสต่อไปด้วย

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น